Ekki hlusta á hagfræðinginn, hlustið frekar á jarðfræðinginn!!!

Ég er hætt að skilja stjórnvöld, hversvegna vill stjórnin að ég gerist bandamaður glæpamanna? 

Til dæmis svona  "Atkvæðagreiðslan á að vera þín eiginhagsmunapólitík. Hrunið var ekki þér
að kenna og það eru stóru fjármagnseigendurnir sem einir hafa hag af
því að borga Icesave en ENGIR aðrir."   http://blog.eyjan.is/haukurn/2011/02/28/ad-samthykkja-icesave-eda-ekki/

Eða vegna þessa?  http://vald.org/greinar/110228/  

 Svo þetta...  http://thjodarheidur.blog.is/blog/thjodarheidur/entry/1146797/?fb=1   ÉG er ekki glæpafélagi Björgólfanna, Jóns Ásgeirs og vina þeirra...

Eða þetta   http://www.dv.is/leidari/2011/2/25/strid-okkar-gegn-spillingu/

Ég er ekki samsek þjófunum sem létu greipar sópa um einkareknu bankana sem fóru á hausinn í hruninu....  Ég ætla ekki að borga krónu fyrir þessa glæpahunda....


mbl.is Icesave þýðir hærri skatta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Svo er þessi frétt....   http://www.svipan.is/?p=22125    það er víða þöggun í gangi.... en sem betur fer er netið okkar ennþá virkt.... Það þarf ekki mikið til þess að stjórnvöld loki netinu....   http://www.evropuvaktin.is/pistlar/17716/   

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.3.2011 kl. 01:55

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Takk ég vil heldur ekki borga skuldir þessa glæpahunda sem allir ganga lausir!

Sigurður Haraldsson, 1.3.2011 kl. 02:26

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Sæl! Það er ég hædd um þau knýja allt fram með valdi. Ég er orðin svo hörð á því að fólkið okkar sem er vant að koma fram fái að takast á við stjórnina á RUV. Ég sé í anda "strákana okkar"(konur eru færri), rökfimu ,taka á skötuhjúunum í sjónvarpi allra landsmanna. Þá fær fólk að heyra það sem þaggað er niður. Væri til í að við færum upp í Ruv. Þegar þeir hafa boðið einhverjum í umræðuþátt er passað upp á að beina umræðunni í annð ef halla tekur á þá. Páll hefur komið fram mjög góður. Jón Valur einu sinni og það næstum óforandis. Þegar hann kom var öðru vísi í pottinn búið en hann hélt, eða var sagt. Hann gæti auðvitað sagt betur frá þessu sjálfur þetta er svo langt síðan. Hann stóð sig með prýði er mér sagt,missti af þv´.  Sem sagt mín einkakönnun segir mér að fólk veit ekki um það sem það þarf að vita og er þaggað. Ég er svolítið stressuð var að koma ofan af bráðamótöku fyrir kl.tíma,með son minn. En þetta er að lagast,blóðtappi í fæti. Er ég að sprengja allt hér,bíð góða nótt,fer ekkert yfir þetta í von að það sleppi. Góða nótt.

Helga Kristjánsdóttir, 1.3.2011 kl. 02:27

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég hitti Jón Val í bónus í síðustu viku, hann þekkti mig ekki en ég kynnti mig og spjallaði smá stund við hann...  við erum samherjar í þessu IceSlave máli,..... Hann er góður baráttumaður.....

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.3.2011 kl. 02:30

6 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

úr greininni á vald.org....  "

Stjórnmálamennirnir brugðust þjóðinni annað hvort vegna ótrúlegar vankunnáttu í starfi eða spillingar sem múlbatt þá við glæpagengið sem rændi landið. Báðir möguleikar eru afleitir. Það leikur hins vegar enginn vafi á siðleysi stjórnmálamanna sem stilla hlutunum upp í þannig forgangsröð að saklaust fólk er borið út á götu í hrönnum á meðan sá hluti ríkisbáknsins sem snýr að þeim sjálfum færir engar fórnir.

Stjórnmálastéttin sem réði ferðinni fyrir hrun baðaði sig í kúlulánum frá glæpagenginu. Kúlulán eru óeðlileg og víðast ólögleg. William Black kallar þau mútur. Þegar menn slá lán án þess að leggja fram aðra tryggingu en lánið sjálft í einhverri mynd—einkum þegar lánið rennur í sérstaklega útbúið sjálfseignarfélag, sem kemur til með að halda eftir gróðanum, en lætur hugsanlegt tap hverfa—þá eru þeir að taka við mútum, sagði Black á fundi í Háskóla Íslands í maí 2010. Í stuttu máli, lán sem aldrei þarf að endurgreiða en getur skilað miklum gróða er ekki lán heldur mútur."

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 1.3.2011 kl. 02:34

7 Smámynd: Friðrik Hansen Guðmundsson

Og ég spyr:

Af hverju vilja Bretar og Hollendingar fá þessa ríkisábyrgð?

Af hverju dugar þrotabúið þeim ekki?

Hvað vita þeir sem við vitum ekki?

Friðrik Hansen Guðmundsson, 1.3.2011 kl. 09:26

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góð samantekt hjá þér Jóna Kolbrún og innilega sammála ykkur hér.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.3.2011 kl. 11:40

9 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Friðrik Hansen, ég veit það ekki.  En það veit ég að þeir virðast ekki vilja fara að lögum í þessu máli.  Að það fari fyrir dómstóla og úr greiðsluskyldu verði skorið..

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 2.3.2011 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband