Vinna óskast

Helst vildi ég fá vinnu í skilanefnd einhvers bankans, þar er sjálftaka í launum. 

Ég þarf meira en Vinnumálastofnun vill borga mér, ég fékk útborgað í febrúar og mars aðeins 111.000 rétt rúmlega.  Ég man ekki nákvæmlega hvað það var mikið. 

Vinnumálastofnun fékk víst upplýsingar frá ríkisskattstjóra að ég hefði bara verið í 70% vinnu áður en ég missti vinnuna mína.´

Ekki veit ég hvaða gögn ríkisskattstjóri miðaði við, kannski það að ég var að vinna á jafnaðarkaupi sem var langt undir venjulegum launatöxtum... 

 Eins og margir starfsmenn veitingahúsa í Reykajvík hafa þurft að sætta sig við...

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Sammála það er langbesta vinna í dag í boði ríkistjórnar vildarvinanna. 

Júlíus Björnsson, 28.3.2011 kl. 03:57

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  ´Þú færð góð laun  (good will),ef okkur tekst að fella allt þetta ruglaða drall:Icesave-platskuld,ESB.yfirþjóðríki. Það tekur tíma að taka til,leggja niður sendiráð,draga úr bankasýslunni,leggja niður,,,, þarna verður Júlíus að koma til. Ég hringi í Árna Tómasson á mogun gamla vin okkar úr Breiðabliki,bið um svör,svo ég sé ekki að væna hann og þá um sjálftökuokur.  Steingrímur er með nefið oní öllu,lagar skatta fyrir suma,veit það upp á æru og trú. En útaf með þetta lið.9.april NEI-ið gerir útaf við þá.   Ekki lengur hægt að fela slóðir,verður farið með þetta sem sakamál. Segi ég of mikið og verði sakfelld, ber ég við að ég sé elli ær.nei öldrunarlæknar meta það svo.  Best að reyna að slaka á spennu og fara að sofa ,góða nótt.

Helga Kristjánsdóttir, 28.3.2011 kl. 04:31

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já það má brauðfæða nokkuð marga á launum skilanefndarmanns, svo ekki sé meira sagt.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.3.2011 kl. 10:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband