Ég vil hvetja fólk að hafa hagsmuni barna sinna og barnabarna að leiðarljósi

Og kjósa samkvæmt sannfæringu sinni, ég hef haft þá skoðun frá því fyrir þjóðaratkvæðagreiðsluna þann 6. mars í fyrra að þetta IceSlave mál snúist um grundvallaratriði. 

Það snýst ekki um upphæðina, heldur hvort almenningur eigi að taka á sig tap einkafyrirtækis....

Ég tjáði skoðun mína í þessu frábæra myndbandi....  

Ég hef ekki áhuga á því að börnin mín og barnabörn þurfi að taka á sig að borga skatta til Bretlands og Hollands næstu 35 árin, og bara til þess að þjónkast ELÍTUNNI.

Þetta er stærsta myntkörfulán sögunnar hérna á Íslandi.   Þar sem ekki á að láta lögmæti stjórna, heldur pólitík. 

Já, sinnar eru flestir "yfirstéttar, stjórnmála, spillingar, sjálftöku, fyrrverandi stjórnmála, á sjálfteknum ofureftirlaunum, skriffinnar, háskólamálpípur og annarsskonar sjálfskipað ELÍTULIÐ"

SEGJUM NEI Í ÞJÓÐARATKVÆÐAGREIÐSLUNNI ÞANN 9. APRÍl


mbl.is Hvetja félagsmenn til að kjósa já
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Þarna sá ég þig skelegga,eða var það ekki,sá ekki hvers dóttir,en get auðvitað kíkt aftur. Nú skal fra að sofaá morgun er ég að sækja dótturson minn í Flataskóla,í sjúkra þjálfun,síðan í músikskóla iinn í Háúni.Hann er 10 ára fæddist með hjartagalla Góða nótt.

Helga Kristjánsdóttir, 4.4.2011 kl. 01:59

2 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Mér finnst það ótrúlega sterkt þar sem þú bendir á að þetta sé risastórt myntkörfulán sem stendur til að samþykkja. Icesave er í erlendri mynt og verði það samþykkt þá gæti það endað eins og gengistryggðu lánin sem eru að sliga marga.

Eru það ekki í aðalatriðum þeir sömu sem reyna að telja okkur trú um að Icesave-samningarnir séu á þvílíkum kostakjörum og mæltu með gengistryggðu lánunum á sínum tíma?

Rakel Sigurgeirsdóttir, 4.4.2011 kl. 02:18

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jú, ég skil ekki þessa geðveiki að vilja taka þetta ótrúlega fáránlega myntkörfulán, og til hvers?  Til þess að íslenskir bankamenn geti ennþá hegðað sér eins og fyrir hrun?  Það hefur engum lögum verið breytt til þess að koma í veg fyrir svipað....

Helga jú ég er Garðarsdóttir, það varð smá villa í vinnu myndbandsins...  Vansvefta myndvinnslufólki er fyrirgefin nafnabreytingin á föður mínum.... 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 4.4.2011 kl. 02:23

4 Smámynd: Stjörnupenni

"Já, sinnar eru flestir "yfirstéttar, stjórnmála, spillingar, sjálftöku, fyrrverandi stjórnmála, á sjálfteknum ofureftirlaunum, skriffinnar, háskólamálpípur og annarsskonar sjálfskipað ELÍTULIÐ"

Ég geri þá ráð fyrir að nei-sinnar séu flestir "ómenntaðir, atvinnulausir, húðlatir, betlandi, skilningslausir, öryrkjafýlu-offitusjúklingar og annarskonar AUMINGJALIÐ" ???

Ótrúlegt að fólk skuli geta verið svona rökþrota og vitlaust að halda að allir sem vilja ljúka þessu máli með snefil af reisn séu allir forríkir og innmúraðir í "elítuna" og að sjálfsögðu með eitthvað óhreint í pokahorninu.

Skammastu þín og lærðu að bera virðingu fyrir náunganum, Jóna!

Stjörnupenni, 4.4.2011 kl. 09:22

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála ég skil ekki hvað gengur þessu fólki til.  Og áróðurinn er farin að keyra um allt þverbak.  Ótrúlegt alveg.  Og allt í nafni réttlætisins!!! Ja svei!!!

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.4.2011 kl. 10:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband