Til hamingju Ísland

Þessi meirihluti sem við erum að sjá núna verður vonandi líka í fyrramálið þegar við vöknum.

 Það var gaman að vera í bænum með samherjum, það var fölskvalaus gleði sem ríkti bæði á Hótel Centrum og Esju barnum...

Mín spá var að atkvæði skiptust ca 60/40 en við verðum að spyrja að leikslokum.. 

Íslendingar eru frábær þjóð....


mbl.is Yfir 58% hafna Icesave-lögum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldóra Hjaltadóttir

Sæl

(með smá fyrirvara) :)

Ég vil óska þér til hamingju með sigurinn og það var virkilega gaman að hitta þig í kvöld -

Bestu kveðjur

HH

Halldóra Hjaltadóttir, 10.4.2011 kl. 03:21

2 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Þakka þér fyrir að trúa mér og mér fyrir að trúa þér, verum sæl með ávinninginn, en málið er ekki alveg búið.

Hrólfur Þ Hraundal, 10.4.2011 kl. 03:44

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Málið er auðvitað ekki búið. En það er núna í höndum skilanefndarinnar.

Auðvitað á að reyna að sjá til þess að uppgjörið verði farsælt.

Bestu kveðjur.

Guðmundur Ásgeirsson, 10.4.2011 kl. 07:55

4 Smámynd: Örn Gunnlaugsson

Auðvitað er málinu ekki lokið. En það  er þó möguleiki núna að ljúka því með farsælum hætti, nokkuð sem ekki væri í stöðunni ef já-ið hefði haft betur.

Örn Gunnlaugsson, 10.4.2011 kl. 08:48

5 Smámynd: Adda Þorbjörg Sigurjónsdóttir

Núna ætti að ljúka málinu með eðlilegum hætti eins og gera ber þegar ágreiningur er uppi. Íslendingar vilja ekki að hægt sé að velta kröfum á einkabanka á samfélagið. Ljóst er að Ríkisstjórnin verður að víkja því hún hefur engan veginn traust þjóðarinnar eftir það sem á undan er gengið. Ég segi fyrir mitt leyti að stór þáttur í nei mínu var þessi Ríkisstjórn sem ég treysti til engra verka og tel ennþá dýrari okkur Íslendingum en Icesave getur nokkurn tímann orðið.

Adda Þorbjörg Sigurjónsdóttir, 10.4.2011 kl. 09:35

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Mín kæra blog,vinkona,stærsti áfanginn að baki,´nýr krefst samstöðu og stuðnings áfram .

Helga Kristjánsdóttir, 10.4.2011 kl. 10:01

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er svo stolt af forseta vorum og nú er ég full vonar við orð hans, hann er gáfumaður og veit hvað hann er að tala um.   Heill forseta vorum og fósturjörð.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.4.2011 kl. 16:01

8 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Til hamingju Jóna Kolla

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 10.4.2011 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband