Önnur afborgun af Icesave send af stað

Ég gat nú ekki annað en hlegið þegar ég las þetta fyrr í kvöld...

http://sannleikurinn.com/heim/naesta-greidsla-logd-af-stad

Mér finnst kaldhæðnin í þessari sögu alveg æðisleg.

Sem betur fer virðast túristar hafa skilning á aðstæðum og biðlund líka.


mbl.is Flugi aflýst til Bretlands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæl Kolbrún! Landið tekur þátt í atinu,ég ætla bara rétt að vona að þessu fari að linna. Vonandi hafa Grímsvötn gubbað það miklu,að Kötlu létti aðeins og haldi áfram að lúra.    Annars kaldhæðnin léttir lund og þessi færir hana í skemmtilegan búning.

Helga Kristjánsdóttir, 24.5.2011 kl. 11:50

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég hló líka :):)

Ásdís Sigurðardóttir, 24.5.2011 kl. 16:29

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahahaha Þó það sé ekki hlæjandi að þessu.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.5.2011 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband