Ég fagna framboði Andreu

Mér finnst Andrea Jóhanna Ólafsdóttir góður frambjóðandi. 

Hún er með málefnin á hreinu. 

Þeir sem fylgst hafa með óeigingjörnu starfi hennar í Hagsmunasamtökum Heimilanna hljóta að vita hvaða málefni eru henni hugleikin.

Heimilin og afkoma þeirra er eru í fyrsta sæti hjá henni. 

Lýðræðisleg vinnubrögð eru líka það sem hún vill standa fyrir.

Að fara eftir meirihlutaáliti þjóðarinnar er frábær kostur.

Ég get hugsað mér að kjósa hana.


mbl.is „Þar sem er vilji er vegur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæl! Ég hef ekki fylgst með henni,en efast ekki um að hún sé allt þetta. En ég held mér við Ólaf,því við kjósum forseta. Nú þurfum við sterkan mann með mika reynslu.

Helga Kristjánsdóttir, 3.5.2012 kl. 01:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband