Rok og rigning !! Mašur nennir varla śt aš reykja

Ég hef reykt śti ķ tęp fjögur įr, įkvaš aš hlķfa börnunum mķnum viš tóbaksreyk, um įramótin 2003-2004 stundum hefur mašur veriš alveg aš frjósa.  Nśna var ég nęstum fokin um koll.  Žaš er ķ fyrsta skipti sem ég er hrędd.  Ég stend śti į tröppum fyrir framan śtidyrnar hjį mér og ķ sušaustan roki getur oft oršiš blautt en sjaldan svona hvasst.  Žetta er alveg óskiljanlegt į Laugaveginum var logn ķ allt kvöld en hérna į Nesinu var alveg brjįlaš vešur žegar ég kom heim, og hafši veriš hvasst ķ allt kvöld hérna.  En viš nesbśar eigum śtskżringu į vešri hérna, žaš er alltaf logn, en žaš fer misjafnlega hratt yfirWoundering  Ķ kvöld fer logniš svakalega hratt yfir.  Ein vindblįsin

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heišur Helgadóttir

Žetta aš reikja er aš verša erfišara og erfišara, ekki nóg meš aš fęstir vilja reikja inni hjį sér, og sjaldan er vešur žannig aš žaš sé hęgt aš hafa žaš huggulegt śti meš sķgarettuna.

Kikti ašeins į bloggiš žitt, gaman aš žvķ, lįttu ekki karlinn koma žér į götuna, nżja konan er jś ung og frķsk, getur hśn ekki unniš fyrir kauša.

Heišur Helgadóttir, 30.11.2007 kl. 17:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband