Svefnpurkka!

Það fór nú ekki vel hjá mér í gærkvöldi, ég ætlaði að horfa á Óskarinn fram eftir nóttu.  En vitið þið hvað, ég byrjaði að horfa, svo vaknaði ég í sófanum um fjögur leitið og fór inn í rúm að sofa.  Ég sá bara nokkrar afhendingar, þetta hlýtur að hafa verið leiðinleg útsending fyrst ég sofnaði sitjandi í sófanum mínum Woundering   Ég er nú yfirleitt vakandi til 3 eða lengur á hverri nóttu, Óskarinn svæfði mig eins og ungabarn ótrúlega fljótt.  Ein sem var kannski ótrúlega þreytt í gær

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Missti meðvitund næstum strax og ég kom heim úr vinnu í gærkvöldi oer glaðvakandi núna. ætla bara á fætur

Hólmdís Hjartardóttir, 26.2.2008 kl. 06:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband