Er kominn tími til að taka börnin úr skólunum?

Gæti ég orðið milljónamæringur?  Dóttir mín er 10 ára og er í Mýrarhúsaskóla.  Þar sem þessi kennari vinnur sem fékk yfir 10 milljónir dæmdar í skaðabætur, fyrir að fá hurð í hausinn.  Dóttir mín á undir högg að sækja í sama skóla, hún hefur komið heim með marbletti eftir spörk í fótleggi og glóðarauga sem samnemandur hennar hafa veitt henni.  Ætti ég að lögsækja skólann og nemendurna ( Foreldra þeirra) fyrir skaðann sem þeir hafa veitt dóttur minni.  Ég skil ekki röksemdafærsluna fyrir þessum hræðilega dómi, að dæma móður hennar til að borga kennara yfir 10 milljónir. Þarf ekki að setja skírar línur í tryggingarmálum, er þorandi að senda nemendur í skóla þar sem hætta er á því að hann skaði aðra.  Til þess að reyna að verja sjálfan sig.   Hvaða skilaboð eru dómarar að senda, allir eiga að kæra alla og græða á fötlun, eða ógæfu annarra. Woundering Ein hrædd 

ps. Þarf ekki að stofna samtök foreldra sem hafa áhyggjur af börnum sínum innan veggja skólanna, þar sem einelti virðist fá að blómstra og enginn gerir neitt með viti.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador

Get alveg tekið undir að það sé kominn tími til að endurskoða stöðu sína sem foreldri með barn í grunnskóla. Heimakennsla fer nú bara að líta betur og betur út, og veit ég að víða í bandaríkjunum td er heimakennsla æ algengari. Hvenær kemur að því að íslensk börn fynni sig knúin til að mæta vopnuð í skólann til að geta varið sjálfan sig....ja bara flengi þessu framm!!!! Stóð sjálf í þeim sporum að fá áverkavottorð með hótunum um kæru, eftir að sonur minn "þá 11 ára" var haldið niðri af skólafélögum á meðan einn gerði sér lítið og hjólaði yfir hann á reiðhjóli nokkrum sinnum á skólalóðinni.  Skólinn fyrrti sig allri ábyrgð og vísaði í föðurhúsin

Ella mannvera Ronja Chihuahua og Lilo Boxer/Labrador, 15.3.2008 kl. 09:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband