15.4.2008 | 13:43
Ég lenti í svona dæmi áðan
Ég var að versla í Bónus á Laugaveginum, og ætlaði að gera góð kaup í kattarmat. Það var svona hilluverð 399 krónur, þegar ég var komin að kassanum var verðið komið í langt yfir 400 krónur ég skildi afgreiðslukonuna ekki alveg. En manneskjan sendi mér ljótan svip þegar ég skilaði kattarmatnum. Mér fannst hún dónaleg.
Neytendasamtökin með átak í verslunum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Þú átt ekki að hætta við, þú átt rétt á því að kaupa vöruna á því verði sem er á hillunni, nema að um augljós mistök væri að ræða t.d. hefði staðið 4 krónur.
Þóra Guðmundsdóttir, 15.4.2008 kl. 13:52
Þetta er rétt hjá Þóru. Við eigum rétt á að fá vöruna á merktu verði.
Hólmdís Hjartardóttir, 15.4.2008 kl. 14:04
Ég var að flýta mér og nennti ekki að bíða eftir yfirmanni til þess að leiðrétta verðið, skárra að þurfa ekki að borga stöðumælasekt.
Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.4.2008 kl. 15:08
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.