Leti og gleymska

Ég hef veriš aš skoša žaš sem ég hef skrifaš hérna į blogginu, og hef ég tekiš eftir mörgum stafsetningarvillum og einnig innslįttarvillum.  Ég er frekar hvatvķs og fljótfęr, ég gleymi allt of oft aš lesa yfir textann sem ég hef skrifaš.  Žegar ég man eftir aš lesa yfir textann fękkar venjulega stafsetningarvillunum og innslįttarvillunum. 

 En batnandi manni er best aš lifa, nśna ętla ég aš reyna aš muna eftir yfirlestrinum įšur en ég sendi inn fęrslur.  Ég vona bara aš ég verši ekki bśin aš gleyma žessu į morgun Woundering  Ein hvatvķs


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Gušnż

Mikiš kannast ég viš žetta. Er alltaf aš flżtja mér og svo er ég lķka meš žessar fķnu neglur sem lagar ekki dęmiš. En mér hefur gengiš nokkuš vel aš muna eftir aš lesa yfir. En ef žaš gleymist, žį eru ferlega margar villur og žį ašallega innslįttar svona nęsti stafur viš.

Anna Gušnż , 17.4.2008 kl. 01:39

2 Smįmynd: Alexandra Gušnż Gušnadóttir

Tķhķ jį ég er mestari ķ stafsettningar villum,hef alldrey veriš góš ķ ķslensku mikklu betri ķ ensku.Held bara stundum aš ég sé ensklķngur hehe koss og knśs Allż

Alexandra Gušnż Gušnadóttir, 17.4.2008 kl. 21:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband