Kannski kemst ég þá í fríið mitt í sumar

Ég keypti mér ferð til Finnlands í febrúar, og hafði ég smá áhyggjur að kannski kæmist ég ekki til Finnlands í júlí, vegna verkfalls flugmanna, ég vona að flugfreyjurnar og flugvirkjarnir verði líka búin að semja þegar ég legg í hann.  Woundering   Ein ferðaglöð
mbl.is Flugmenn semja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Já Jóna mín, það er nú vonandi að þú komist í fríið þitt. Alltaf svo hvimleitt ef maður er kominn með ferðina en kemst ekki vegna verkfalla eða einhvers vandræðagangs. Eigðu góða nótt mín kæra.

Tiger, 9.5.2008 kl. 03:07

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Góða helgi elsku Jóna mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.5.2008 kl. 19:34

3 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Góða ferð í fríið kæra bloggvinkona og eigðu góða helgi.

Guðjón H Finnbogason, 9.5.2008 kl. 20:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband