Á laugardaginn mun ég kjósa finnska lagið, Teräsbetoni er flott hljómsveit

Mér finnst finnska lagið langbest, af öllum eurovisionlögunum.  Hér kemur textinn af því, það er mjög flottur texti Woundering 

Olkoon myrsky sekä viima
ja tuvassa lämmin kamiina
On kunnia ja miehuullisuus
suorittaa velvollisuus

Maailma on kylmä vaikka
on ehkä lämmölläkin paikka
Kentät kutsuu sankareita
eikä suinkaan pelkureita

Missä miehet ratsastaa
Siellä lampaat ei voi laiduntaa
Missä miehet ratsastaa
Siellä kuulee susien ulvontaa
Missä miehet, missä miehet ratsastaa
Missä miehet, missä miehet ratsastaa

Olkoon edessä tuhoa
ja takana lemmen lumoa
On miehellä velvollisuus
muistaa urhoollisuus

Ei kukaan voi välttää kipua
ja vain elämän virrassa lipua
Kentät kutsuu sankareita
eikä suinkaan pelkureita
-------------------------------

Performer: Teräsbetoni
Song title: Missä Miehet Ratsastaa
Song writer(s): J. Ahola
Song composer(s): J. Ahola

Ein sem heldur með Finnlandi   

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

gat það verið

Hólmdís Hjartardóttir, 23.5.2008 kl. 01:45

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.5.2008 kl. 01:51

3 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Vá Jóna, kanntu finnsku, af hverju ertu svona hrifin af finnsku? (ein hræðilega forvitin)  Fyrrverandi tengdamóðir mín er finnsk en krakkarnir hennar kunnu varla stakt orð í því enda mjög óþjált fannst mér. En ég elska latínu og serbnesku  ensku auðvitað en þýska og danska er bara eitthvað sem maður neyddist til að læra, ég gleymdi því sem fyrst.

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 23.5.2008 kl. 18:08

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég kynntist Finnum á barnum þar sem ég vinn, (einn af þeim er finnskukennari og fór ég á byrjendanámskeið til hans) og fannst mér málið svo fallegt og mig langaði til þess að prófa hvort ég gæti lært þetta flókna tungumál.  í dag á ég marga finnska vini sem ég heimsæki á sumin. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.5.2008 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband