Þarna hefði ég viljað vera.

Ég verð þarna reyndar í júlí, og ætla ég að skoða iittala glersafnið einu sinni enn.  Ég hef komið þarna tvisvar áður.  Þar er hægt að kaupa iittala glös og ýmislegt annað eins og stálpotta, pönnur, og hnífapör líka, þar á meðal æðislegt súkkulaði. 
mbl.is Blásið í gler
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Finnar eru svo miklir listamenn. Glerið þeirra fallegt. Ég á falleg nuutajervi staup.....láttu eitthvað smávegis eftir þér

Hólmdís Hjartardóttir, 10.6.2008 kl. 01:18

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég kaupi mér Thule glös þegar ég er þarna.  þau eru rosalega flott.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 10.6.2008 kl. 01:31

3 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

ykse, kakse og hvað þetta nú allt heitir.....  Hef aldrei komið til Finnlands en finnst tungumálið þeirra stórskemmtilegt!! ....þótt ég skilji ekki bofs í því....

Lilja G. Bolladóttir, 10.6.2008 kl. 02:16

4 Smámynd: Linda litla

Þú ert svo mikill finni í þér, hefur þú átt heima í Finnlandi ??

Linda litla, 10.6.2008 kl. 02:20

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Nei, ég hef bara búið á Íslandi, en ég hef farið til Finnlands svona kannski 9 sinnum.  Ég man það ekki nákvæmlega hversu oft ég hef farið þangað.   Ég er orðin svo gömul og gleymin

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 10.6.2008 kl. 02:30

6 Smámynd: Linda litla

hehehe  9 sinnum.... það er kannski ástæðan fyrir því hvað þú minist oft á Finnland. Er kannski einvher þar sem að þú vilt segja bloggvinum þínum frá ??? hehe

Linda litla, 10.6.2008 kl. 02:35

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 Ha ég? Ég á engin leyndarmál, sem ég vil tala um   Ég er bara tungumálamanneskja sem elska það að læra tungumál

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 10.6.2008 kl. 02:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband