Vanræksla eða morð?

Að mínu mati er þetta ekkert annað en morð, aumingja börnin.  Hvernig er hægt að leggja svona á smábörn að svelta þau til bana, þau voru eins og nýburar að þyngd.  Í Ástralíu er frekar gott félagsmálabatterí, og þar er einna best að ala upp börn samkvæmt einhverri könnun sem ég las á þessu ári. 
mbl.is Sveltu börn sín til bana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tína

Æiiiii hvað manni verkjar í hjartað við að lesa svona

Knús í daginn til þín Jóna mín og til hamingju með daginn.

Tína, 19.6.2008 kl. 14:04

2 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Já þetta er það hræðilegasta sem hægt er að gera. Þeirra eigin börn, þau hljóta að vera á eiturlyfjum eða einhverju slíku. Lemja þau með gaddasvipu og loka þau svo inni það sem eftir er. Þú sérð að ég get verið grimm  En hugsa sér, ég var að skoða myndirnar þínar, ég vissi auðvitað af barnahópnum en það virðist svo mikil lukka yfir ykkur öllum. Það er ábyggilega gaman að eiga svona mörg börn og svo barnabörnin, þetta er svo stór fjölskylda! Ég þarf að bralla eitthvað svo strákarnir tveir mínir gefi mér amk 2 ömmubörn hvor

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 19.6.2008 kl. 20:14

3 Smámynd: Linda litla

Þetta er viðbjóður...... hvað er að fólki, hvernig stendur á því að fólk gerir þetta ?? Ég er svooooo ógeðslega reið, þoli ekki svona fréttir.

Linda litla, 19.6.2008 kl. 21:40

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

dapurt

Hólmdís Hjartardóttir, 20.6.2008 kl. 01:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband