Rólegheit

Žaš er aftur rólegt hérna heima hjį mér.  Jóna Salvör og Danķel eru farin noršur ķ Fljótin, Ašalheišur er į Akureyri og örverpiš er hjį föšur sķnum žessa helgi.  Bara ég, frumburšur og sonur erum heima.  Ég grillaši ęšislegan mat ķ kvöld, lambatvķrifjur og humar.  Maturinn var alveg ótrślega góšur.  Ég skellti humarskeljunum ķ pott og sauš žennan lķka fķna grunn aš nęstu humarsśpu. Smile   Um helgina į aš taka vel į žvķ og žrķfa, ég er bśin aš žvo tvęr žvottavélar ķ kvöld og nęsta veršur bśin aš žvo ķ fyrramįliš um 10 leitiš.  Svo ętla ég aš fara ķ Grasagaršinn ķ Laugardal annaš kvöld, ég fer žangaš į hverju sumri til žess aš skoša ķslenskar plöntur.  Žaš er engu lķkt aš fį sér gönguferš ķ Grasagaršinum į fallegu sumarkvöldi. W00t   Ein sem elskar nįttśruna, og blómin

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband