Á morgun á að fara austur fyrir fjall.

Ég og krakkarnir mínir ætlum að leggja land undir fót á morgun.  Við ætlum að fara til Hveragerðis og skoða nýju hverina, svo ætlum við að heimsækja pabba minn í sumarbústaðinn.  Bústaðurinn er í Grímsnesinu og ætlum við að grilla þar og fara í heita pottinn og njóta sólarinnar sem á að skína á morgun samkvæmt veðurspánni.  W00t   Svo verð ég að fara í bæinn frekar snemma þar sem ég á að vinna annað kvöld.  Shocking   Ein sem ætlar að slappa af í heita pottinum lengi.  Og fá smá lit, kannski ef sólin skín.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Salvör Kristinsdóttir

þú ert nú alltaf brún mamma mín ... kveðja úr sveitinni knús og klemm :**

Jóna Salvör Kristinsdóttir, 9.7.2008 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband