Það er ekki tekið út með sældinni að vera bloggari

Ég er búin að vera við tölvuna mína í tæpa þrjá klukkutíma, þegar ég kom heim úr vinnunni skráði ég mig inn á bloggið.  Síðan þá hef ég dottið út af blogginu allavega 6-7 sinnum.  Það kemur alltaf upp, aftur og aftur að ég sé ekki skráð inn.  Mér finnst þetta vera óvenju slæmt í kvöld/nótt.  Núna loksins er ég komin í helgarfrí eftir erfiða vinnuviku, það er búið að vera óvenju mikið að gera á barnum.  Það er kannski ekki skrítið, bærinn er fullur af túristum.  Woundering   Næstu tvo daga ætla ég að slappa af og gera sem minnst hérna heima.  W00t   Ein brennd og yfirmáta þreytt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Njóttu.......held ég eigi frí á laugardag og sunnudag

Hólmdís Hjartardóttir, 11.7.2008 kl. 11:36

2 Smámynd: Brynja skordal

Flott og njóttu þín um helgina og hafðu það ljúft Elskuleg

Brynja skordal, 11.7.2008 kl. 13:50

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Angel Glitterknús knús og bestu óskir um góða helgi

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.7.2008 kl. 14:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband