Vá ekki hefði ég áhuga

Ef blindir flugumferðastjórar væru að leiðbeina flugvélum, sem ég væri farþegi í.  Má ég þá biðja um sjáandi flugumferðastjóra. Alltaf
mbl.is Atvinnuumsókn flugumferðastjóra á blindraleti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

  Það er ótrúlegt en satt að blindi bandaríski soulsöngvarinn Stevie Wonder er með flugpróf.  Að vísu má hann ekki stýra flugvél einn.  En hann má taka á loft og lenda.  Sem hann gerir mikið af og þykir rosalega gaman.

Jens Guð, 12.7.2008 kl. 02:49

2 Smámynd: Ragnheiður

Hæ hæ ég ætla að biðja þig að senda mér email á ragghh@simnet.is

Ekki láta þér bregða þó ég svari ekki til baka fyrr en á sunnudag, löng vakt á morgun en þarf að segja þér nokkuð sem ég vil ekki setja á netið

Ragnheiður , 12.7.2008 kl. 03:58

3 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Sumir gera meiri kröfur en aðrir Jóna sæl! En það er örugglega eitthvað sem við þurfum að skoða betur áður en við fordæmum efni þessarar fréttar. Stevie Wonder er með flugpróf sástu hér að ofan, hann er nú alltaf hálfgert undur og ég dáist að honum

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 12.7.2008 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband