Namm nýjar íslenskar

Nýjar íslenskar kartöflur eru sælgæti.  En það er varla á færi einstæðra mæðra, öryrkja og ellifífeyrisþega að njóta þeirra.  Ég tími ekki að eyða svona miklum peningum í kartöflur.  Ég kaupi þessar nýju þegar verðið verður sanngjarnt.  Ein sparsöm
mbl.is Íslenskar kartöflur í verslanir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Namm....keypti  nyjar útlenskar og þær voru góðar

Hólmdís Hjartardóttir, 16.7.2008 kl. 01:49

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég ræktaði sjálf kartöflur í garðinum mínum í mörg ár og byrjaði ég yfirleitt að stela undan þeim í byrjun ágúst.  Ég ræktaði Helgu sem er frekar seinsprottin og mjög góð mjölvamikil og bragðgóð.  Núna er kartöflugarðurinn minn í órækt. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.7.2008 kl. 01:54

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég hef sjálf ræktað kartöflur en það var " kláði" í garðium og ég hætti. Alin upp við kartölurækt sem dugði allt árið  dásemd.

Hólmdís Hjartardóttir, 16.7.2008 kl. 02:04

4 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Humm, ég keypti nýjar íslenskar kartöflur í Bónus á 89 kr/kg í dag. Voru algjört sælgæti.

Björg K. Sigurðardóttir, 16.7.2008 kl. 21:23

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég keypti líka kartöflur í Bónus í dag, mínar kostuðu 298 krónur kílóið.  Í hvaða verslur verslar þú Björg?

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.7.2008 kl. 00:57

6 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Ég keypti þær í Bónus í Holtagörðum um hádegið í gær.

Björg K. Sigurðardóttir, 17.7.2008 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband