Feršasagan, seinni hluti

baltic prinsess    Žetta er ferjan sem ég fór meš frį Helsinki til Tallin ķ Eistlandi.  Žessi frįbęra ferja er meš žeim stęrstu ķ heiminum ķ dag, hśn fór ķ sķna jómfrśarferš žann 15 jślķ 2008 žannig aš ferjan var bara bśin aš vera ķ notkun ķ žrjįr vikur.  Kįetan mķn var į dekki 9 og var žaš nęst efsta hęšin ķ skipinu.  Žetta var algjör lśxusferš, um borš ķ ferjunni voru 5 skemmtistašir, margir veitingastašir nokkrar verslanir og spilavķti.  Um kvöldiš var mjög flott ball ķ stęrsta skemmtistašnum um borš, žar var frįbęr finnsk hljómsveit og svo var skrautsżning af bestu gerš sem heitir Viva Las Vegas og var hśn frįbęr.

Finland08 132  Žetta er mynd af kįetunni, viš gistum um borš ķ höfninni ķ Tallin og įtti aš fara ķ skošunarferš um Tallin um morguninn.  Vinur minn var eitthvaš slappur og fórum viš ekkert śr skipinu ķ žetta skiptiš.  Žessi ferš meš ferjunni kostaši bara 64 evrur og žótti mér žaš ódżrt. W00t  Ein feršaglöš

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Örn Einarsson

Frįbęrt, žetta hefur veriš gaman

Einar Örn Einarsson, 16.8.2008 kl. 03:33

2 Smįmynd: Lilja G. Bolladóttir

Ęšislegt hjį žér, Jóna kelling. Žś kannt aš skipuleggja žaš. .....og hvaš geršuš žiš vinurinn žį ķ stašinn, fyst hann gat ekki fariš frį borši????

Lilja G. Bolladóttir, 16.8.2008 kl. 05:00

3 Smįmynd: Tķna

Ohhhh hvaš ég vęri til ķ ferš į skemmtiferšaskipi. Gęti alveg trśaš aš žetta sé upplifun śt af fyrir sig.

Eigšu góša helgi ljśfust

Tķna, 16.8.2008 kl. 09:09

4 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Lilja G. Bolladóttir.  Hann svaf ķ kįetunni, ég fór į fętur klukkan įtta og fór upp į efsta dekk til žess aš reykja og fór ķ sólbaš ķ leišinni.  Ég sat ķ sólbaši ķ rśman klukkutķma žį kom vinurinn aš leita aš mér, og fórum viš ķ morgunveršarhlašborš.  Eftir žaš fór ég aftur upp į dekk og sat ég ķ sólbaši fram aš hįdegi.  Hann er ekki žannig "vinur" bara venjulegur vinur

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 17.8.2008 kl. 02:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband