Til hamingju með afmælið litla mín

Jóna Salvör dóttir mín á afmæli í dag, hún er orðin 21 árs gömul.  Hún á lítinn son sem heitir Daníel Esekíel og búa þau mæðgin í Fljótunum.  Ég sakna þeirra mikið, hún bjó hjá mér á meðan Daníel var á fyrsta árinu.  Núna um þessar mundir er 1 ár síðan þau fluttu í Fljótin.  þau hafa komið þrisvar í bæinn á þessu ári.  Sem betur fer hafa þau stoppað í 1-4 vikur hjá mér í hvert skipti.  Heart   Ég tala við þau í síma næstum daglega, þótt ég þoli ekki að tala í síma.  W00t   Ein sem saknar Jónu og Daníels

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

http://janey.blog.is/blog/janey/   Þetta er bloggið hennar

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 19.8.2008 kl. 03:17

2 Smámynd: Brynja skordal

Til hamingju með Dóttir þína hafðu ljúfan dag Elskuleg

Brynja skordal, 19.8.2008 kl. 10:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband