Allir eiga að muna að stilla vekjaraklukkuna á 06.00

Við verðum að styðja strákana okkar í þessum leik við Pólverjana, þetta er ábyggilega erfiðasti leikurinn til þessa á Ólympíuleikunum.  Allir saman nú einn tveir þrír... Áfram Ísland Áfram Ísland.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

áframm ísland þú sérð að ég er svooo spennt að ég næ ekki að sofna demm en fæ mér smá kríu áður en kl slær 6

Brynja skordal, 20.8.2008 kl. 02:21

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Sama hérna, ég ætla bara að leggja mig á sófanum í stofunni svo ég vakni örugglega. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 20.8.2008 kl. 02:24

3 Smámynd: Tína

Ertu vöknuð fallegust??????? Ég er tilbúin með kaffi, lúður og dúska get ég sagt þér.

Tína, 20.8.2008 kl. 05:45

4 Smámynd: Brynja skordal

Og þeir unnun sætan sigur stelpur Glæsilegt víiiiii

Brynja skordal, 20.8.2008 kl. 08:55

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Mín vekjaraklukka hringdi kl. 06.15 og var sjónvarpið í gangi og leikurinn að byrja.  Þvílíkur leikur..  váááááááá´

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 20.8.2008 kl. 09:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband