Vélmenni í stað mín?

Þótt að ekki sé langur biðtími eftir bjórglasi þar sem ég vinn, held ég að seint verði vélarbarþjónar keyptir til Íslands.  Þetta finnst mér skrítin vísindi, að hanna vélarbarþjón.  Hvað næst vélarhjúkrunarfólk, vélarkennarar, eða vélarræstitæknar.  Nei takk
mbl.is Biðin eftir bjórnum stytt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

Allt er nú til en nei vil nú frekar að þú afgreiðir mig um einn öl frekar en vélmenni

Brynja skordal, 20.8.2008 kl. 16:00

2 Smámynd: Skattborgari

Segi það sama þvílík vitleysa en gæti hentað vel á bar sem vill halda verðinu niðri fyrir tækninörda.

Kveðja Skattborgari. 

Skattborgari, 21.8.2008 kl. 02:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband