Heimsendir er í nánd

Ekki líst mér á þessa tilraun sem fara á fram á miðvikudaginn.  Mér þykir þetta óhugnanleg tilraun, sem gæti valdið heimsendi.  Þetta fikt í vísindamönnunum gæti valdið óbætanlegu tjóni á móður jörð.  Ég ætla að vera með hjálm á miðvikudaginn, bara svona til öryggis.
mbl.is Merkisdagur í vísindunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

eins gott að nýta tímann vel

Hólmdís Hjartardóttir, 8.9.2008 kl. 13:13

2 Smámynd: Tína

hahaha breytir öllu að vera með öryggið á oddinum sko. Svei mér ef ég fer ekki bara að dæmi þínu. En ég viðurkenni að þegar ég sá þessa frétt í sjónvarpinu um daginn þá fór nú svolítið um mig. En ég hef enga trú á að þeir fengju leyfi fyrir þessari tilraun ef einhver hætta væri á ferðum. Eða hvað?

Aukaknús inn í daginn Jóna mín

Tína, 8.9.2008 kl. 13:21

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.9.2008 kl. 16:14

4 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Haha, ég ætla í bæjarferð bara til þess að sjá þig með hjálm á höfði!!!

Lilja G. Bolladóttir, 8.9.2008 kl. 20:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband