Múgæsingur

Í skóla dóttur minnar var mikil hræðsla við þessa heimsendaspá, litla dóttir mín bloggaði í gær, hennar blogg var svona  " heimsendi,  ég er bara 11 ára og vill ekki deyja ég er í sjokki"  ég held að mörg börnin hafi verið ofsahrædd.  Woundering  Þessi litlu börn fylgjast líka með fréttunum og skilja ekki allt sem þar er sagt.  Ein áhyggjufull
 


mbl.is Öreindum skotið af stað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Hef heyrt að þetta sé algengt hjá krökkunum

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 11.9.2008 kl. 06:47

2 Smámynd: Tína

Hann Leifur minn var líka mikið að velta þessu fyrir sér. En mér finnst að úr því fréttastofurnar voru að tala um þessar gagnrýnisraddir og möguleika á heimsendi, þá hefðu þeir átt að sjá til þess að umræðan um hið gagnstæða væri meira áberandi einmitt upp á að hræða ekki börnin okkar.

Var ekki annars fjör í vinnunni hjá þér í nótt fallegust?

Tína, 11.9.2008 kl. 06:50

3 Smámynd: Einar Örn Einarsson

ÆÆ en hvað ég skil krakkana

Hefði verið skíthræddur sjálfur.

Einar Örn Einarsson, 11.9.2008 kl. 07:16

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Mínar voru mikið að spá í þetta og voru þó nokkuð hræddaren Pabbi var ekki lengi að útskíra fyrir þeim hvað væri í gangi og hvað væri mikið til af öfgafólki

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.9.2008 kl. 07:31

5 Smámynd: Birgir Hrafn Sigurðsson

bíddu, varst það ekki þú sem ætlaðir að vera með hjálm á hausnum í gær ?

Birgir Hrafn Sigurðsson, 11.9.2008 kl. 09:30

6 Smámynd: Linda litla

Eðlilega bregðast börn svona við, þú heyra þetta í fréttum útundna sér og halda að heimurinn sé að farast. Nema hvað þegar búið er verið að tala um heimsendi í einhverja daga.

Linda litla, 11.9.2008 kl. 12:12

7 Smámynd: Sveitavargur

Ég var einmitt að lesa um eina 16 ára stelpu á Indlandi sem framdi sjálfsmorð út af þessu.

Gott að fjölmiðlar og aðrir þekkingarlausir plebbar fjalli um hraðalinn á ábyrgðarfullan hátt.

Sveitavargur, 11.9.2008 kl. 12:58

8 Smámynd: Ragnheiður

Já það er von að börn hræðist..svo bloggar maður um þetta í gamansömum tón án þess að spá ´nokkuð í málið

Ragnheiður , 11.9.2008 kl. 16:14

9 Smámynd: Brynja skordal

já það voru margar spurningar sem komu um þetta mál en allt að róast

Brynja skordal, 11.9.2008 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband