Klukk

4. Störf sem ég hef unnið

Heimaþjónusta hjá Reykjavíkurborg.

Kexverksmiðjan Frón

Grensásbær, þar seldi ég leigubílstjórum kaffi og með því

Barinn þar sem ég er að vinna núna.

4. Uppáhalds bíómyndir

Rocky Horror Picture skow

True Lies

Austin Powers myndirnar

Men in tights.

4. Staðir sem ég hef búið á

Miðbærinn í Reykjavík

Árbær

Fossvogur

Seltjarnarnes.

4. Staðir sem ég hef heimsótt í fríum

England

Skotland

Írland

Finnland

4 Síður sem ég skoða daglega

Mbl.is

visir.is

hraun.vedur.is

msn.com

 

4. Uppáhalds matartegundir

Soðin ýsa með kartöflum smjöri hömsum.

Lambahryggur með rjómasveppasósu og alles

Nautasteik, með bernaise sósu gulum baunum og gulrótum og kartöflum

Þorramatur, svið, hrútspungar, hangikjöt, flatkökur, harðfiskur, og margt annað svoleiðis þjóðlegt.

 

 

4. Bækur sem ég hef lesið oft

Allar 5 bækurnar, ævintýrabækurnar og lúllabækurnar

Ísfólkið

Raija

Galdrameistarinn

 

4 Staðir sem ég vildi vera stödd á núna

Finnland

 

Skotland

Írland

 

Kanada.

Ég klukka engann, mér leiðist svona kvöð

 Takk Lilja og Hrafnhildur

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Úps ég gleymdi 4 uppáhalds sjónvarpsþáttunum

House

Grays anatomy

The ghost whisperer

La fea más bella = Ljóta Leti

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.9.2008 kl. 00:49

2 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 17.9.2008 kl. 01:00

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Er ekki "True Lies" myndin með Schvartzenegger?  Mynd sem ég á og hef aldrei horft á...........en verð að sjá því ég var viðstödd upptökur í Washington..........einum og hálfum metra frá ríkisstjóranum............

Hólmdís Hjartardóttir, 17.9.2008 kl. 01:17

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

True lies er með Arnold Schvarzenegger, Jamie Lee Curtis og Tom Arnold. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.9.2008 kl. 02:47

5 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Haha, einhvernveginn vissi ég að þér myndi leiðast svona, þess vegna sagði ég að þetta væri allt Hólmdísi að kenna, svo þú verður að skammast út í hana

Gaman að lesa samt, tel mig "þekkja" þig örlítið betur, ef maður getur dæmt fólk af þeim bíómyndum sem það elskar, þeim bókum sem það hefur lesið osfrv.

Anyway, gaman...... takk fyrir að svara

Lilja G. Bolladóttir, 19.9.2008 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband