Mamma mia

Ég er svo dugleg, ég fór inn á midi.is og keypti ég mér bíómiða fyrir næsta laugardagskvöld á sing along sýninguna.  Þannig að næsta laugardagskvöld klukkan 8 verð ég upptekin.  Þá verð ég í Háskólabíó að horfa á Mamma mia, og ég ætla að sjálfsögðu að syngja með myndinni.  W00t  Ein sem var að kaupa fyrsta bíómiðann sinn á netinu. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tína

Góðan daginn sætust. Hvernig ertu af verkjunum núna?? Vonandi er þetta nú aðeins skárra, en helst farið.

Endilega segðu svo frá hvernig er á svona sing along sýningu. Finnst þetta frekar forvitnilegt þó ekki sé nú meira sagt.

Farðu vel með þig í dag Jóna mín og reyndu nú að ofreyna þig ekki.

Tína, 23.9.2008 kl. 08:44

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Take care   mamma mia

Hólmdís Hjartardóttir, 23.9.2008 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband