Ég er misheppnašur mótmęlandi

Ég ętlaši aš skreppa į mótmęlafund sķšdegis ķ gęr, žegar ég var bśin aš klęša mig almennilega og skunda ķ bęinn.  Tók ég eftir žvķ aš jafn margir voru aš fara ķ bęinn, og śr honum.  Ég var greinilega ekki sś eina sem kom klukkutķma of seint į mótmęlin.  Žaš var veriš aš taka nišur gręjurnar ķ bķlnum sem var notašur sem sviš, žegar ég kom į svęšiš.  Ég skil žetta ekki hversvegna svona fundur var ekki auglżstur betur, ég skošaši mbl.is visir.is og dv.is til žess aš leita af mótmęlafundinum.  Į visir.is rakst ég į frétt žess efnis aš fundur vęri klukkan 16 į Austurvelli.  En žegar ég męti į svęšiš er allt um garš gengiš.  Shocking   Ein sem fékk ekki réttu tölurnar

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jens Guš

  Žaš var eitthvaš rugl ķ gangi meš žessa mótmęlastöšu.  Sumsstašar var gefin upp klukkan 15.00.  Annarsstašar var gefi upp klukkan 16.00 og enn ašrir gįfu upp klukkan 17.00.  Einhverjir tölušu um aš klukkan vęri mišuš viš breskan stašartķma.  Žetta var of ruglingslegt fyrir mig til aš nį įttum. 

Jens Guš, 26.10.2008 kl. 02:41

2 Smįmynd: Hildur Helga Siguršardóttir

Ķ einhverjum fréttatķma heyrši ég aš einn mótmęlafundur ętti aš hefjast klukkan žetta og annar klukkan hitt.  Į sama staš. 

Hljómaši nokkuš annarlega.  Voru einhverjir egó-įrekstrar žarna į feršinni ?

Žaš er aušvitaš lįgmark aš mómęlendur sammęlist um žaš hvenęr žeir hefja fund -og žaš hvort žeir ętla žį aš vera sundur eša saman

Hildur Helga Siguršardóttir, 26.10.2008 kl. 03:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband