Ég ætla bara að vona að Next verslunin hérna fari ekki á hausinn

Síðan Next verslunin var stofnuð hérna á Íslandi hef ég ekki þurft að fara í verslunarferðir til útlanda.  Ég er mjög hagsýn húsmóðir og finnst mér gott að kaupa föt á börnin þar.  Fötin hafa verið á góðu verði og eru yfirleitt alltaf hágæða föt úr mjög góðum efnum.  Svo eru þau mjög falleg líka.  Heart    Þetta er uppáhalds verslunin mín
mbl.is Merlin A/S í greiðslustöðvun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Jóna Kolbrún.

Vonandi verður óbreytt ástand hér.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 02:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband