Af hverju er engin frétt um Morgunblaðið á mbl.is

Ég hef áhyggjur af mogganum okkar, þar á bæ er víst vafamál hvort þeir geti greitt laun starfsmanna.  En samt eiga þeir sem lægri launin hafa, að fá útborgað um mánaðarmótin.  Ég hef spurningu fyrir Morgunblaðsfólkið sem er svona.  Hvað með Moggabloggið kostar það mikið?  Eigum við kannski á hættu að Moggabloggarar verði eitthvað sem tilheyrði fortíðinni innan skamms.  Ég er áhyggjufull, vegna þess að ef Morgunblaðið fer á hausinn.  Hvað verður þá um okkur sem bloggum hérna á mbl.is.  Eg bara verð að segja þetta.  Shocking   Ein áhyggjufull

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég huxa að þeir reyni að halda í netmiðilinn, því það er víst framtíðin.  Þeir byrja sennilega á því að minnka umfangið á blaðinu og segja upp starfsfólki

Sigrún Jónsdóttir, 29.11.2008 kl. 01:07

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

kannski við verðum orðin að liðinni tíð fljótlega?

Hólmdís Hjartardóttir, 29.11.2008 kl. 01:12

3 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Ég var akkúrat að velta því sama fyrir mér og þú, Jóna.

Sindri Guðjónsson, 29.11.2008 kl. 07:18

4 Smámynd: Kolbrún Sara Ósk Kristinsdóttir

Ertu búin að leita af fréttum um þetta á vísir.is?

P.s. ég kem i mat í kvöld  ef ég má 

Kolbrún Sara Ósk Kristinsdóttir, 29.11.2008 kl. 08:14

5 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Þetta er allt í hæsta lagi undarlegt.

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 29.11.2008 kl. 11:35

6 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Ég trúi ekki að M.B.L. fari í gjaldþrot.

Guðjón H Finnbogason, 29.11.2008 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband