Gleðileg Jól allir sem nenna að lesa bloggið mitt, hyvää joulua!

Ég óska ykkur öllum Gleðilegra jóla og farsæls komandi árs.   Heart W00t   Ég þakka öllum sem nenna að lesa það sem ég er að tjá mig um, lesturinn og þolinmæðina.  Þar sem ég kvarta oft mikið, allavega síðustu mánuði.  Verum öll dugleg að mæta á mótmælafundina sem haldnir eru á laugardögum klukkan 15.00.  Hyvää joulua ja onneslita uutta vuotta Suomeen. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gleðileg Jól til þín og þinnar stóru fjölskyldu Jóna Kolbrún  Það hefur verið gaman að kynnast þér hér í gegnum bloggið og eiga með þér samstöðu í mótmælunum.  Sjáumst hressar

Sigrún Jónsdóttir, 24.12.2008 kl. 07:16

2 Smámynd: Þorsteinn Briem

Gleðileg jól, Jóna mín Kolbrún!

Þorsteinn Briem, 24.12.2008 kl. 12:25

3 Smámynd: Kristín Bjarnadóttir

Sæl Jóna og takk kærlega fyrir innlitið og deila með okkur skemmtilegu sögunni þinni.

Vá 6 börn, ég hélt það væri nóg að gera hjá mér með mín 4!

Gleðileg jól og farsælt komandi ár.

Kær kveðja Kristín

Kristín Bjarnadóttir, 24.12.2008 kl. 16:32

4 Smámynd: Tiger

Hyvää joulua ja onneslita uutta vuotta Suomeen. 

Jájá ... finnska hvað???

Gleðilega hátíð elsku Jóna mín - megi friður og gæfa fylgja þér og öllum þínum um jól og áramót - sem og bara alltaf ...

Knús og kram í þitt hús Jóna mín!

Tiger, 24.12.2008 kl. 20:23

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Jólaknús

Solla Guðjóns, 25.12.2008 kl. 01:54

6 Smámynd: Brynja skordal

Sendi ykkur bestur óskir um Gleðilega Jóla hátíð Elskuleg Jólaknús

Brynja skordal, 25.12.2008 kl. 12:32

7 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

 sé þig á laugardaginn

Hólmdís Hjartardóttir, 25.12.2008 kl. 15:15

8 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Gleðileg Jól elsku Jóna og ég les alltaf þó ég sé ekki dugleg að kvitta, Knús til Jónu Litlu

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 25.12.2008 kl. 15:50

9 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Takk fyrir allar góðu veitingarnar, þjónustulundina og hlýja, glaðlega brosið í gegnum tíðina. 

Þar til við sjáumst aftur á "GULL" barnum þínum á Laugaveginum;

GLEÐILEGA JÓLAHÁTÍÐ !!!!  Wizard .......og gakktu í Guðs friði. 

Kær kveðja, Björn bóndi   Smile 

Sigurbjörn Friðriksson, 25.12.2008 kl. 17:29

10 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

OOh hefur Björn bóndi hitt mig?  Og ég hef ekki hugmynd hver maðurinn er   Ég sem þekki nöfnin á flestum viðskiptavinum okkar á barnum. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 26.12.2008 kl. 00:48

11 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Ooohh.  Ég borðaði svið hjá þér um daginn (rosa góð) og þú sýndir mér myndir úr Varmahlíðinni yfir Blönduhlíðina. 

Kær kveðja, Björn bóndi   Smile 

Sigurbjörn Friðriksson, 26.12.2008 kl. 17:08

12 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

AAAHHH þá veit ég hver maðurinn er   Takk fyrir að segja mér það

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 26.12.2008 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband