Įramótin nįlgast

Žetta er sķšasta bloggfęrsla mķn į žessu įri.  Žetta įr veršur lengi ķ minningum fólks sem įriš sem allt hrundi.  Ekki bara bankarnir, traustiš į rķkisstjórninni og sešlabankanum, traustiš į fjįrmįlaeftirlitinu og öllum śtrįsarbarónunum.

 Žetta įr var įgętt žar til Geir H Haarde var meš blašamannafundinn og baš guš aš blessa okkur, žį hętti mér aš lķtast į blikuna.  Hann sagši ekkert į žessum blašamannafundi og įkallaši guš.  Mér datt nś żmislegt ķ hug, en ekkert ķ lķkingu viš žaš sem sķšan hefur gerst.   Žaš sem kom mér mest į óvart hversu vķšfem žessi samtrygging og spilling er. 

Nś žegar lķšur aš įramótum, žarf ég aš huga aš dżrunum mķnum.  Hundurinn minn er mjög stressašur en kisunum er alveg sama um sprengingarnar.  Ég žarf aš sęta lagi aš fara śt ķ garš meš hundinn minn žegar engar sprengingar heyrast, ef heyrist einn hvellur pissar hann ekki né kśkar W00t 

Samt hefur žetta veriš gott įr hjį mér og fjölskyldunni minni, viš höfum veriš frķsk aš mestu leiti og sem betur fer hefur allt gengiš sinn vanagang, įn mikilla vandręša. 

Ég er sįtt, og mér lķšur vel.  Ég óska öllum sem lesa žessa sķšu Glešilegs įrs og takk fyrir žetta sem er nęstum lišiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Jónsdóttir

Takk fyrir stutt en frįbęr kynni Jóna Kolbrśn.  Ég hlakka til frekari samskipta viš žig į komandi įri

Žetta var lķka įriš sem ķslenska žjóšin "vaknaši" af vęrum blundi

Sigrśn Jónsdóttir, 31.12.2008 kl. 09:08

2 Smįmynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Takk fyrir, įriš elsku Jóna megi žaš nęsta verša žér og žķnum gott knśsur aš noršan

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 31.12.2008 kl. 13:20

3 Smįmynd: Sigrśn Ašalsteinsdóttir

Jį, žaš er satt hjį žér.  Vesalings ferfętlingarnir okkar eru skelfingu lostniryfir lįtunum ķ okkur į gamlįrskvöld.  Af fenginni reynslu ķ gegnum įrin, gefum viš Zenjór Zansibar róandi į žessum degi en hefšarkötturinn lętur lķtiš fyrir sér fara enda hefur hann ekki žurft róandi gamlįrspillu į sķnum 11 įrum. Ég veit bara aš žeir verša fegnir žegar žetta er alltsaman afstašiš.

Glešilegt nżtt įr, žetta hlżtur aš bezna héšan af

Sigrśn Ašalsteinsdóttir, 31.12.2008 kl. 22:09

4 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Glešilegt įriš  og takk fyrir žaš lišnaknśs ķ hśsiš žitt og ljśfar kvešjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 1.1.2009 kl. 01:27

5 Smįmynd: Kristķn Bjarnadóttir

Glešilegt įr, vona aš įriš verši žér og žķnum gott!

Kristķn Bjarnadóttir, 1.1.2009 kl. 16:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband