Mér finnst þetta alvarlegt mál

Ef satt er.  Að Íslendingar hafi ekki þurft að ábyrgjast skuldbindingar Icesave reikninganna.  En ég á eftir að lesa hvað hann hefur fyrir sér í þessari grein.  Er ekki hægt að snúa við blaðinu og neita að borga.  Eða er þetta bara kosningaráróður Sigmundar til formannskjörs í Framsóknarflokknum.  Lagaleg skylda, er náttúrulega lagaleg skylda.  En ef það er matsatriði, þarf ekki að fara í saumana á þessu máli.  Setja fullt af mannskap í það að sannreyna lagabókstafinn, það gæti sparað okkur íslenskum skattborgurum fúlgur. 
mbl.is Bar ekki að yfirtaka Icesave-skuldir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Erum við ekki orðin of sein?

Hólmdís Hjartardóttir, 15.1.2009 kl. 01:44

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég nenni ekki að lesa þetta í kvöld, ég geri það á morgun.    Ég er að sofna

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.1.2009 kl. 01:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband