Ég var svo hissa

Á þvi að sjá hann alltaf við hlið Jóhönnu í stjórnarmyndunar viðræðunum, og ég var áhyggjufull.  Ég hélt að hann væri öruggur um ráðherraembætti, en sem betur fer fékk hann ekki ráðherra embætti.  Maður sem er þekktur fyrir brask á ekkert erindi sem ráðherra.  Ráðherrar hljóta að vera með flekklausa fortíð.  En kannski er ég barnaleg. Sideways  Mér finnst það ekki við hæfi, að þingmenn stundi aðra vinnu en það að vera þingmenn.  Ef þingmennska væri bara aukapeningur fyrir allskonar, braskara, skýjaglópa, og draumóramenn gæti ég eins vel boðið mig fram. W00t  Einn skýjaglópur


mbl.is Fjármál Lúðvíks komu í veg fyrir ráðherrastól
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Arnar

Soldið barnaleg í þessu bloggi allavega - hví geta menn sem reyna að ávaxta fé sitt á virkan heiðarlegan hátt verið með í því að stjórna - Lúðvík er það fyrir mennina í SF sem Jóka er fyrir ykkur "kellingaranar" opninkjaftaður á sinni meiningu og á hann mikið lof skilið fyrir það

Jón Arnar, 8.2.2009 kl. 01:50

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég er bara ánægð með að Lúðvík varð ekki ráðherra. punktur.

Sigrún Jónsdóttir, 8.2.2009 kl. 01:55

3 Smámynd: Tiger

Ég er sammála þér Jóna, var mjög ánægður með að Lúðvík varð ekki ráðherra. Mér hefur aldrei litist mjög vel á hann og hef ekki trú á honum sem ráðherra. Gott mál bara ..

Tiger, 8.2.2009 kl. 13:25

4 Smámynd: Sigrún Óskars

sammála þér Jóna

Sigrún Óskars, 8.2.2009 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband