Hóst, hóst

Á föstudaginn var hnerraði ég tvisvar, á laugardag var ég með stíflað nef og byrjuð að hósta.  Núna hósta ég viðstöðulaust.  Angry   Ég má ekki vera að því að verða veik, núna er síðasta hóstakastið liðið hjá og ég get reynt að fara að sofa.  Ég þoli ekki svona kvefpestir, yfirleitt enda þær með Asthma og slappleika.  Crying   Á morgun fæ ég mér allskonar kvefmeðul.  Ég tek því rólega hérna heima á daginn, en læt mig hafa það að fara í vinnuna mína á kvöldin.  Hóst, hóst Sleeping

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: klakinn

Þú átt mína samúð hef nokkrum sinnum fengið svona köst.En það er glæta í göngunum,heitt sítrónute hunang og góður slatti af wiskey skella þessu í sig.Að vísu virkar þetta ekki rassgat en það er miklu skemmtilegra að vera svona veikur púngsveittur og rallhálfur hahahahahaha.

klakinn, 11.2.2009 kl. 03:54

2 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Æ, kellingin mín, þú átt að fara vel með þig. Vertu heima og chillaðu yfir video með teppi yfir þér og camillute í bolla. Taktu svo líka Panodil, því það slær ótrúlega en satt á kvef og pestir. Taktu frí í einn sólarhring, þú átt það skilið!!

Lilja G. Bolladóttir, 11.2.2009 kl. 04:30

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Þú verður að hætta að reykja ef þú hefur einhvern áhuga á að ná heilsu aftur.

Jóhannes Ragnarsson, 11.2.2009 kl. 07:28

4 Smámynd: Ragnheiður

Ahh ég er búin að vera svona í viku núna og er að vonast til að mér fari að batna. Orðin meira en leið á að hanga heima með hundum og kisa þó að þeir séu ágætir.

Ragnheiður , 11.2.2009 kl. 23:35

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

FARÐU VEL MEÐ ÞIG KONA!








Hólmdís Hjartardóttir, 12.2.2009 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband