Oršaleikir

Ef mašur tekur ķ gikk į byssu og beinir aš eigin höfši, er žaš sjįlfsmorš.  Skot hleypur ekki af byssu sem tekiš er ķ gikkinn į.  Skot hleypur af byssu óvart aš mķnu mati allavega.  Rśssnesk rślletta er "leikur" fyrir fólk meš daušažrį.  Mér finnst žessi frétt allavega ekki rétt oršuš.  Shocking
mbl.is Lék rśssneska rśllettu og lést
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hannes

Žaš hlżtur aš vera ótrślegt adrenalķnkikk aš gera žetta og žaš vęri alveg žess virši aš prufa žetta eins og einu sinni ef mašur ber litla viršingu fyrir lķfinu eins og ég geri.

Best aš skrifa erfšarskrįna įšur.

Hannes, 1.3.2009 kl. 05:09

2 Smįmynd: Pétur Arnar Kristinsson

Ótrślegt adrenalķnkikk? Prófa "einu sinni"??

Ég vona, Hannes, aš žeta sé ekki falin sjįlfsmoršsyfirlżsing sem ég var aš lesa hjį žér en ég hugsa adrenalķnkikksins vegna aš žetta  geti veriš įvanabindandi og leitt inn ķ vķtahring sem getur bara endaš į einn veg - "Bara einu sinni enn..." :

Bśmmm.

Eins og Clint Eastwood oršaši žetta einhvern tķmann ķ hlutverki Dirty nokkurs Harry: 

 "Are you felling lucky,   punk!?"

Pétur Arnar Kristinsson, 1.3.2009 kl. 10:59

3 Smįmynd: Pétur Arnar Kristinsson

skrżtiš žetta meš mištaugakerfiš; nś hlżtur mig aš vanta jįrn eša eitthvaš: hérna ķ fęrslunni į undan įtti žetta nįttśrulega aš vera "Feeling" ekki "felling"    Ég snż stundum stöfum viš; žaš viršist gerast į leišinn frį heilanum śt ķ fingurgóma.. 

Pétur Arnar Kristinsson, 1.3.2009 kl. 14:11

4 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Jóna Žaš er bara eitt skot ķ byssunni, hin eru fjarlęgš og svo er hólknum snśiš meš handafli žannig aš žaš veit enginn hvar žetta eina skot er ķ röšinni, žannig aš aš taka ķ gikkinn og hilkiš sem į aš hleypa af skoti er annašhvort tómt eša hlašiš...........žannig aš ef hann er óheppinn žį er skotiš akkśrat ķ skothylkinu.

Žetta hefur ekkert meš heppni eša adrenalķn kikk aš gera žetta er spursmįl um hvaš viškomandi er heimskur.

Sverrir Einarsson, 1.3.2009 kl. 16:24

5 Smįmynd: Hannes

Pétur žó aš ég vęri til ķ aš vita hvernig žetta er žį er ekki žess virši aš gera žetta enda allt of miklar lķkur į aš mašur deyi.

Ég hef ekki nokkur įhuga į žvķ aš drepa mig.

Hannes, 2.3.2009 kl. 00:31

6 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Sverrir ég veit hvernig Rśssnesk rślletta er

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 2.3.2009 kl. 00:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband