Ég gæti alveg notað svona tryllitæki

Ég fann upp barstól fyrir nokkrum árum, sem ég gæti fjarstýrt frá barnum og sturtað óæskilegum viðskiptavinum út á götu.  Stundum drekkur fólk of mikið og á erfitt með það komast út án hjálpar, svona barstóll sem afgreiðsluflólk á börum gæti notað til þess að koma drukknu fólki út væri algjör lúxus.  En drukkið fólk má aldrei vera við stýrið á svona tryllitæki, þessvegna væri fjarstýring algjör snilld.  Ekki kom ég hugmynd minni í framkvæmd, vegna þess að ég er ekki uppfinningamaður, með reynslu í því að útfæra svona hugmynd.  
mbl.is Handtekinn á barstól
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Ég dytti í'ða bara til að komast í stólinn hjá þér

Eygló, 1.4.2009 kl. 03:00

2 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Þú hefur ekki getað á þér setið yfir þessari stólafrétt eða varstu ekki í bloggfríi? Vona að þær verði sem flestar fréttirnar sem raska áformum þínum um frekara frá frá blogginu

Rakel Sigurgeirsdóttir, 1.4.2009 kl. 04:26

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 1.4.2009 kl. 20:38

4 Smámynd: Hannes

hehehe held að þetta væri fínn stóll til að fara á barinn og koma sér svo aftur heim.

Hannes, 1.4.2009 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband