Mín 12 ára sefur ennþá uppí hjá mér.

Mér finnst það alveg eðlilegt, við erum tvær í King-size rúmi og tími ég ekki að skipta gamla góða rúminu mínu út fyrir tvö minni.  Það er miklu betra að sofa í góðu stóru rúmi en litlu vondu W00t
mbl.is Svaf uppí hjá mömmu til fimmtán ára aldurs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Kanski ekki bara ennþá, hún hefur sofið uppí hjá mér síðan ég skildi við minn fyrrverandi fyrir 4 árum.  Hún er eina barnið mitt sem hefur sofið uppí mínu rúmi. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.5.2009 kl. 02:05

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Kannski átti að standa þarna. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.5.2009 kl. 02:05

3 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Fátt fannst mér notalegra en að fá að sofa uppi hjá ömmu minni þegar ég var stelpa.  Hún dó sumarið eftir að ég fermdist, þannig að þá var sjálfhætt.  En man alltaf hvað það var kósí að skríða uppí til ömmu á kvöldin.   Yndisleg öryggistilfinning...

Hildur Helga Sigurðardóttir, 15.5.2009 kl. 02:28

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og kveðjur......

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 15.5.2009 kl. 18:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband