Hér var hvatt til skuldsetningar!!!

Ég er 6 barna móšir og hafa dętur mķnar 4 sem eru eldri en 18 įra allar fengiš kreditkort sent ķ pósti į 18 įra afmęlum žeirra.  Kortin hafa veriš meš heimild uppį 50.000 krónur.  Ég hef brżnt fyrir börnunum mķnum aš henda žessum kortum ķ rusliš, eša žvķ aš klippa kortin og senda sķšan til baka.  Sem betur fer skuldar engin af stelpunum mķnum kreditkortareikninga.  Ein af dętrum mķnum er meš smį yfirdrįttarheimild sem er nśna aš komast į nślliš.

 Ég skil ekki žessi kreditkortafyrirtęki, ég ętlaši aš sękja um kreditkort fyrir u.ž.b 5 įrum og įtti ég ķbśš žį.  En ég fékk ekki kreditkort, nema ég fengi uppįskrift annars ķbśšareiganda!!!  Žetta er nįttśrulega bilun, ég neitaši aš fį einhverja uppįskrift og sagši takk fyrir mig.   Ekki löngu seinna fékk ég kreditkort, alveg įn uppįskriftar W00t  Ég nota kreditkortiš mitt ekki mikiš, yfirleitt bara til žess aš kaupa ódżrar feršir til Finnlands. 


mbl.is Obama gegn kortafyrirtękjum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Žaš vęri gaman aš vita frį hvaša banka unga fólkiš fékk sent óumbešin kreditkort ?  Og hvašan žś fékkst žitt kort įn uppįskriftar? 

  Žetta var nįttśrulega gert til aš bankinn gęti sżnt fram į aukna veltu. Og gat žar meš vešsett erlendis vęntanlegan gróša.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 23.5.2009 kl. 15:20

2 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Žrjįr af dętrum mķnum voru hjį Glitni og ein hjį Kaupžing banka.  Ég sjįlf er ķ fyrrverandi Glitni. 

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 24.5.2009 kl. 02:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband