Lygavefur spunninn?

Frá fyrstu dögum hrunsins í boði seðlabankans?   Vonandi skýrir Pétur Blöndal málið út í mogganum á morgun, ég er ekki að skilja þetta. 
mbl.is Seðlabanki sniðgenginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Jóna.

Það sem að ég hef verið að heyra t,d.  á Rás 1 í morgun sem leið (laugardagsm) og vítt og breytt. Þá er þetta magnað sjónarspil frá byrjun og stjórnin okkar var nánast áhorfandi að öllu heila gillinu og þorðu ekki að hreyfa sig !

Allveg mangnað.

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 28.6.2009 kl. 03:31

2 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Veistu Jóna Kolbrún nú skil ég hvorki upp né niður!  Hverslags sjónarspil er þetta og hvað á þetta að þýða?  Hvar kemur Pétur Blöndal inn í þetta?

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 29.6.2009 kl. 00:02

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Pétur Blöndal skrifar fréttina sem ég tengi við, ekki veit ég hvaða Pétur Blöndal það er.  Mér fannst þessi frétt stórundarleg. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 29.6.2009 kl. 01:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband