Vantar lögregluna śrręši?

Svona ofsaakskur er stórhęttulegur fyrir alla vegfarendur, žarf lögreglan ekki aš fį einhver śrręši til žess aš stöšva svona fólk fljótt og örugglega?  Hvaš er til rįša?  Vonandi eru til einhver śrręši fyrir svona ofsaakstur, annaš en aš nota lögreglubķla til žess aš stöšva žessa menn.  Veruleikafirrtu fólki viršist fjölga dag frį degi. 

 Ég žekki žetta śr vinnunni minni lķka.  Sķšast ķ gęr lenti ég ķ smį vandręšum meš fķkniefnaneytanda, mašur sem ég hafši aldrei séš įšur kom į barinn meš logandi sķkarettu.  Hann var meš skęting viš višskiptavinina sem sögšu honum aš reykingar vęru bannašar į barnum.  Hann fór samt fram ķ forstofuna į barnum, svo kom hann til mķn og baš mig aš henda sprautu umbśšum ķ rusliš. 

Svo seinna um kvöldiš kom frakkaklęddur mašur inn į barinn, hann heilsaši fólkinu į barnum og talaši viš nokkra svo pantaši hann į barnum hjį mér.  Hann pantaši tvöfaldann vodka meš vatni og benti į annann mann sem ętlaši aš borga fyrir  hann.  Žegar ég athugaši mįliš var žaš ekki svona einfalt.  Aš vķsu hafši hinn mašurinn samžykkt aš borga fyrir hann einn bjór.  Svo žegar ég reyndi aš rukka žennann mann, var hann meš skęting og stęla viš mig.  Ég vona aš ég sjįi žann mann aldrei aftur į barnum žar sem ég vinn. 

 


mbl.is Fluttur į sjśkrahśs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar B  Bragason

Einstęš móšir 6 barna, amma 4 barna, Žś er Rķk Kona ! Gangi žér allt ķ haginn. Kv EBB.

Einar B Bragason , 20.7.2009 kl. 02:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband