Ég treysti Lilju betur en Steingrími

Steingrímur J. Sigfússon hefur selt sannfæringu sína, fyrir ráðherrastól.  Ég treysti Lilju Mósesdóttur betur en honum, hún er hagfræðingur hann jarðfræðingur.  Svo virðist Ögmundur ætla að standa með okkur þjóðinni.  Það er orðið tímabært að íslenskir stjórnmálamenn fari að standa með okkur Íslendingum.  Núverandi stjórn virðist hafa meiri áhuga á því að standa með Bretum og Hollendingum, en okkur sem kusum þau á þing. 
mbl.is Tjáir sig ekki um ummæli Lilju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

ég má ekki tala hjá Jóni Vali (bönnuð!)...en ég skil ykkur 2 ekki? Hvernig hefur Steingrínur orðið að "landráðamanni!?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 22.7.2009 kl. 01:58

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Vinstri Grænir voru á móti inngöngu í ESB, fyrir síðustu kosningar.  Núna kjósa flestir þeirra með inngöngu í ESB.  Það kalla ég að selja sannfæringu sína.  En það er ennþá von ýmsir VG eru ennþá trúir sannfæringu sinni.  Og kosningarloforðum. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 22.7.2009 kl. 02:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband