Jóhanna fer í fýlu?

Ef þingið gerir ekki eins og hún segir?  Mér fannst hún vera komin með fýlusvipinn í kvöldfréttum sjónvarpsstöðvanna.  Ég trúi því ekki að hún sé svona frek, að reyna að stjórna öllum með fýlu.  " Ef þið gerið ekki eins og ég er búin að ákveða, fer ég í fýlu og hætti að vera forsætisráðherra"  Bú hú Jóhanna, ekki reyna þetta.  Það virkar kannski á fámennan hóp, sem eru vinir þínir og vandamenn.  Ekki á þingið og alls ekki á þjóðina.   
mbl.is Financial Times fjallar um Icesave-deiluna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

„Bú, hú Jóhanna“

Rakel Sigurgeirsdóttir, 11.8.2009 kl. 01:36

2 Smámynd:

Já mér sýndist ég sjá aftur Jóhönnusvipinn í kvöldfréttunum. Hann hvarf rétt á meðan undirbúningur fyrir kosningar stóð yfir en "illt er að fela innri mann" og nú er Jóka aftur komin í fýlu  

, 11.8.2009 kl. 21:24

3 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Hæun lærði þetta af Geir að skipta um svip rétt á meðan á kosningaslagnum stóð. Hef aldrei orðið jafnhissa og þegar ég sá glitta í mannlega og brosmilda hlið á honum í líkamsræktargallanum í þarsíðustu kosningabaráttu

Rakel Sigurgeirsdóttir, 11.8.2009 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband