Ég fór ekki þangað í gær.

Og svona eftirá er ég fegin, ég hefði ekki viljað vera í liði með Davíð Oddsyni.  Ég skil ekki hvernig hann getur séð sóma sinn í mætingu á samstöðufundinn.  Hann er einn af þeim sem ábyrgir eru fyrir þessum vanda sem blasir við okkur í dag.  Hann er einn í klappliði Björgóflsfeðga, og ýmissa annarra útrásarbaróna.  Hann hrópaði húrra fyrir þessum mönnum, og ekki bara einu sinni. 
mbl.is Sneisafullur Austurvöllur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Hvers vegna tók hann ekki bestu vini,aðal,með sér á fundinn ?

Hildur Helga Sigurðardóttir, 14.8.2009 kl. 03:43

2 Smámynd: Gísli Ingvarsson

'Sneisafullur Austurvöllur'. Svona fyrirsögn í mogganum kom aldrei í vetur leið þegar margfalt fleiri komu saman í allskyns veðri. Svo átti DO meira að segja erindi á þennan fund. Hann fer að minna á prest sem er að leita sé að söfnuði.

Gísli Ingvarsson, 14.8.2009 kl. 08:52

3 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Ég mætti. Ég læt Davíð Oddsson ekki stjórna því hvar ég mæti og hvar ekki.

Vésteinn Valgarðsson, 14.8.2009 kl. 14:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband