Lögreglan er að standa sig vel þrátt fyrir skert fjárframlög

Ég er stolt af lögreglunni okkar, þau hafa verið að standa sig ótrúlega vel.  Samt er allt í óvissu hjá lögregluembættum landsins vegna skerðingar á fjárframlögum til Lögreglunnar.  Ekki veit ég hversu margar hassverksmiðjur hafa verið upprættar bara á þessu ári, svo öll hin stóru fíkniefnamálin.  Mér finnst það ábyrgðarhluti stjórnvalda að halda uppi almennilegri löggæslu fyrir okkur landsmenn. 
mbl.is Þjófahringur upprættur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Jóna.

Ég er fyllilega sammála þér, þetta ER alerfiðasta starf sem hægt er að hugs sér svona dags daglega.

 Bæði lÍkamlega og sálar og andlega .

Slysalæknar o gog hjúkrunar fólk er líka í afar krefjandi og erfiðu starfi.

Ég held að þetta séu þau störf sem eru ekki á færi allra.

Ég ætla að biðja báðum hópum blesssunar í starfi.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 18.8.2009 kl. 01:33

2 Smámynd:

Mikið er ég sammála. Lögreglan á svo sannarlega hrós skilið fyrir sín erfiðu störf.

, 18.8.2009 kl. 23:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband