Kannski ég mæti á sýninguna

Ég er að gefast upp á Blogginu, tölvan mín ákvað í síðustu viku að virkja eldvegginn á blogginu.  Núna get ég varla bloggað Shocking   Þegar ég skrifa athugasemdir á annarra manna bloggum kemur yfirleitt upp villa = internet explorer mótmælir athugasemdum.  Svo lendi ég sjálf í vandræðum með eigin blogg W00t   Ekki var ég að ræsa eldvegginn, mig grunar að ég verði að hringja  í litla bróður minn og biðja hann að laga tölvuna mína.  Ég kann ekki mikið á tölvur, bara að blogga og setja myndir í tölvuna. 
mbl.is IBM kynnir nýjan tæknibúnað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Jóna mín.

Ekki er ég heldur mikill tölvukarl umfram þig. En þú getur óvart verið með annan eldvegg án þess að vita það og þá er  ekki gott í efni. Þetta reddast með liltla bróður , því trúi ég.

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 03:09

2 Smámynd: Sigrún Óskars

það væri nú sorglegt að missa þig af blogginu. vona að litli bróðir reddi þér

Sigrún Óskars, 24.8.2009 kl. 11:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband