Kisa til sölu, kostar eina tölu.

Þessi litla kisa er til sölu, þetta er tæplega þriggja mánaða gamalt fress. 

Kisi litli

Uppl. í síma 8655895


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Hann er líkur Tuma mínum nema Tumi er með bleikan nebba

Ragnheiður , 24.9.2009 kl. 14:43

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Þessi sæti kettlingur er ömmukettlingurinn minn, þ.e.a.s dóttir mín á mömmu hans.  Hann er feiminn við ókunnuga en algjör kelirófa.  Hann malar hátt og er óhemju snyrtilegur. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 25.9.2009 kl. 01:08

3 Smámynd: Sigrún Aðalsteinsdóttir

Ég á alltaf bágt með mig þegar ég sé svona auglýsingar, en með tvö börn, barnabarn, hund og kött á bænum, þá get ég ekki bætt við fleirum, þó ég fegin vildi. Sendi beiðnina áfrfam samt sem áður.

Sigrún Aðalsteinsdóttir, 26.9.2009 kl. 00:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband