Viðskiptavinur minn á barnum drakk líka gel

Hann drakk ekki sótthreinsigel, hann var með annarsskonar gel í plastflösku.  Það var einhversskonar gel sem notað er í matargerð, á flöskunni var aðvörun að gelið væri ekki drykkjarhæft.  Samt minnir mig að áfengisinnihald gelsins hafi verið í kringum 50%.  Alkóhólistar setja það ekki fyrir sig, þótt mjöðurinn sé ekki ætlaður til drykkju.  Ef drykkurinn inniheldur alkóhól, og er ódýrari en drykkurinn í Áfengisverslun ríkisins verður hann fyrir valinu. 
mbl.is Fangi varð drukkinn á því að drekka sótthreinsigel
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Ef áfengismagnið fer yfir 40% verður varan sjálfkrafa manneldishæf.

Offari, 25.9.2009 kl. 01:33

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ekki sýndi svipurinn á drykkjumanninum það!!!!!   Ég stóð hann að því að drekka þennan óþverra á barnum og rak ég hann út. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 25.9.2009 kl. 01:36

3 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Það er fátt sem svona langt leiddir alkóhólistar drekka ekki. Maður einn sem angaði af kardimommudropum sagði mér að hann drykki ekki bara rakspíra heldur líka ýmis ilmvötn ef hann kæmist í þau. Þetta er sorglegt.

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 26.9.2009 kl. 11:02

4 Smámynd: Stefán Karl Lúðvíksson

Vodkinn er nú ekki beint góður á bragðið, þó maður láti sig hafa það.

Stefán Karl Lúðvíksson, 26.9.2009 kl. 13:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband