Til hamingju meš įrangurinn Įsgeršur

Mér finnst žessi listi sjįlfsstęšisflokksins hérna į Nesinu frekar góšur, ég hefši viljaš sjį Bjarna Torfa Įlfžórsson ofar į listanum.  Hann er gamall bekkjarbróšir minn, svo hefši Žór Sigurgeirsson mįtt vera ofar lķka.  Ég žekki ekki Gušmund Magnśsson ekki neitt, hann įtti vķst Margt Smįtt en į žaš ekki lengur. 

Ég fagna žvķ aš Bjarni Dagur komst ekki į listann, ég žoli hann ekki.  Hann tróšst einu sinni framfyrir mig ķ Endurvinnslunni viš Įnanaust.  Ég var komin meš poka meš flöskum og dósum fyrir utan skśrinn žar sem mašur fęr borgaš skilagjaldiš.  Hver haldiš žiš aš hafi rennt uppaš į bķl meš kerru aftanķ meš mörgum pokum į, annar en Bjarni Dagur.  Hann var svo fręgur aš hann tróšst fyrir framan mig, og ég sagši ekkert vegna žess aš ég var ekkert aš flżta mér frekar en fyrri daginn.  En žann dag missti ég įlit į Bjarna Degi. 


mbl.is Įsgeršur sigraši į Nesinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband